top of page
  • รูปภาพนักเขียนAdmin

ไม้สนที่ผลิตในรัสเซีย แตกต่างจากผลิตในไทยยังไง?

ผลิตในรัสเซีย แตกต่างจากผลิตในไทยยังไง?

🥹…คุณเคยพบเจอไม้แปรรูปที่ตาไม้หลุด ผิวแตก รูปทรงบิดงอ กันบ้างรึเปล่า? เพราะทั้งหมดนี้มีสาเหตุจากการผลิตที่ขาดความรู้ความเข้าใจในพันธุ์ไม้ชนิดนั้นๆยังไงล่ะ…

การผลิตโดยขาดความเข้าใจพันธุ์ไม้ ส่งผลยังไงบ้าง?…😵‍💫

🪵เพราะไม้แต่ละชนิด...มีคุณสมบัติแตกต่างกัน แค่การตัดด้วยความไม่ชำนาญในพันธุ์ไม้ก็สามารถทำให้ตาไม้หลุดออกมาเป็นรูกลวงได้แล้ว นอกจากนี้แนวการตัดไม้ที่ผิดพลาดและการอบแห้งโดยใช้อุณหภูมิและความชื้นที่ไม่เหมาะสม ก็จะทำให้เกิดรอยแตกตามเนื้อไม้ รวมถึงการบิดงอในรูปทรงต่างๆอีกด้วย นี่แค่ส่วนหนึ่งในการผลิตเท่านั้นนะ…

🌲เรา SAK WoodWorks เลือกที่จะผลิตและแปรรูปไม้สนที่โรงงานขนาดใหญ่ในรัสเซีย มีเครื่องจักรและเครื่องมือสำหรับไม้สนโดยเฉพาะ ซึ่งมีมาตรฐานระดับโลกรองรับ ใบมีดที่ใช้ตัดไม้สนผ่านการตรวจเช็คและลับคมอยู่เสมอ เราใช้การอบแห้งด้วยเตาที่ควบคุมอุณหภูมิและความชื้นได้ โดยทุกขั้นตอนการผลิตมีผู้เชี่ยวชาญทางด้านไม้สนโดยเฉพาะคอยควบคุมและตรวจเช็ค ด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี

💙ด้วยการผลิตที่เข้มงวดและด้วยความชำนาญเฉพาะทางนี้ ไม้สนของเราจึงมีคุณภาพสูง เกรด A แตกต่างจากการผลิตในไทย

👉“เปรียบเหมือนเชฟชั้นนำ มุ่งมั่นผึกฝีมือในการทำอาหารให้เป็นเลิศ แต่เขาไม่ไปเลี้ยงสัตว์หรือปลูกผักเองหรอกนะ เพราะเชฟไม่ใช่เกษตรกร ที่ไม่ได้เป็นผู้เชี่ยวชาญการเลี้ยงสัตว์ แต่จะเลือกใช้วัตถุดิบชั้นเลิศที่มาจากแหล่งผลิตที่น่าเชื่อถือได้แทนไงล่ะ”

😎ช่างไม้ไทยมีความรู้และความสามารถเป็นเลิศ และมีความคิดสร้างสรรค์ในการสร้างสรรค์งานไม้อยู่แล้ว เลือกไม้สนคุณภาพสูง SAK WoodWorks เพื่อสร้างงานไม้ที่มีคุณภาพ แล้วปล่อยให้การผลิตไม้สนเกรด A เป็นหน้าที่ของเรา!



ไม้สนรัสเซีย,ไม้สนนอก

ไม้สนรัสเซีย,ไม้สนนอก

ไม้สนรัสเซีย,ไม้สนนอก

ไม้สนรัสเซีย,ไม้สนนอก

ไม้สนรัสเซีย,ไม้สนนอก

ไม้สนรัสเซีย,ไม้สนนอก

แท็ก:

ดู 1 ครั้ง

Comentários


bottom of page